Tin tức mới

Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Xuất hiện phiên bản giá rẻ của Meizu Pro 6

Cách đây không lâu, chiếc smartphone Meizu Pro 6 đã được tung ra thị trường và được đánh giá khá cao, mới đây, Meizu tiếp tục tung ra thị trường phiên bản giá rẻ của chiếc điện thoại Meizu Pro 6 này. Thời gian gần đây, có thể thấy liên tục xuất hiện những chiếc smartphone tầm trung mạnh mẽ, sắp tới, Xiaomi cũng chuẩn bị tung ra thị trường chiếc điện thoại Xiaomi Mi Max cũng rất được trông đợi.


Theo đó một sản phẩm mới của Meizu đã được ghi nhận trên Geekbench và nhiều khả năng đây là phiên bản rút gọn của Pro 6, tạm gọi là Pro 6 Lite.

Geekbench tiết lộ cho chúng ta biết cấu hình của Pro 6 Lite gồm RAM 3 GB thay vì 4 GB như trên Pro 6, vi xử lý vẫn là Helio X25 (một phiên bản ép xung của chip Helio X20).

Điều thú vị là phiên bản rút gọn này thậm chí có điểm sức mạnh còn cao hơn cả Pro 6, chúng ta có điểm số đơn nhân là 2061 điểm và đa nhân là 6691 điểm, con số trên Pro 6 từng được ghi nhận là khoảng 1800 cho bài kiểm tra đơn lõi và 6300 cho khả năng xử lý đa lõi.



Hiện tại thời điểm ra mắt và giá bán của Meizu Pro 6 Lite vẫn chưa được tiết lộ, mình sẽ cập nhật ngay khi có thêm thông tin mới.

Nguồn: Thegioididong

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Kênh mua online. Designed by OddThemes - BlackBerry DTEK 50 Published By Gooyaabi Templates