Tin tức mới

Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Xuất hiện hình ảnh thiết kế của Xiaomi Max

Vậy là đã gần đến thời điểm chiếc điện thoại Xiaomi Max được trình làng, sau hàng loạt thông tin rò rỉ về cấu hình của chiếc smartphone này xuất hiện thì mới đây, hình ảnh thiết kế của chiếc điện thoại Xiaomi Max này cũng đã chính thức lộ diện. Xiaomi thời gian vừa qua đã rất thành công với những chiếc smartphone của mình như Xiaomi Redmi Note 4G 2GB, Redmi Note 3 Pro, Xiaomi Redmi Note 3



Xiaomi Max sẽ là phablet Xiaomi với màn hình lên đến 6.4 inch, sản phẩm có thiết kế khác biệt so với siêu phẩm Mi 5 được trình làng cách đây không lâu. Các bạn có thể thấy không còn nút Home cứng mà thay đó là ba phím điều hướng cảm ứng, vị trí cảm biến cũng như camera ở mặt trước cũng thay đổi.

Nhìn tổng thể thì Xiaomi Max khá đẹp và sang trọng với lớp vỏ kim loại. Về cấu hình, sản phẩm được cho là sẽ có hai biến thể, phiên bản tiêu chuẩn sẽ có dung lượng RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, tùy chọn cao cấp hơn sẽ có RAM 3 GB và 32 GB bộ nhớ trong.



Ngoài ra Xiaomi Max dự kiến sẽ trang bị vi xử lý Snapdagon 650, màn hình 6.4 inch full HD. Nhà sản xuất Trung Quốc đã xác nhận ngày 10/5 tới đây sẽ trình làng sản phẩm này, cùng chờ đợi vài ngày nữa để xem “bé bự” này như thế nào nhé.

Nguồn: Thegioididong

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Kênh mua online. Designed by OddThemes - BlackBerry DTEK 50 Published By Gooyaabi Templates