Tin tức mới

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Xuất hiện hình ảnh đầu tiên chụp từ OnePlus 3

Chiếc điện thoại OnePlus 3 được đánh giá khá cao khi sở hữu cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Snapdragon 820 cùng RAM khủng lên đến 6 GB. Thời gian gần đây có thể thấy thị trường đón nhận hàng loạt chiếc smartphone đình đám đang chuẩn bị được tung ra thị trường, không chỉ phân khúc cao cấp, phân khúc tầm trung cung sắp đón nhận sự ra mắt của chiếc smartphone màn hình khủng Xiaomi Mi Max



OnePlus được mệnh danh là “kẻ hủy diệt” smartphone cao cấp bởi bản thân nó đã cao cấp, cấu hình mạnh nhưng giá bán thì rất hấp dẫn. Đáng tiếc là OnePlus vẫn chưa phân phối sản phẩm của mình rộng khắp thế giới.

Với thành công bước đầu từ 2 mẫu OnePlus One, OnePlus 2 và bây giờ, bạn sẵn sàng đón nhận thêm phiên bản kế nhiệm OnePlus 3. Dự kiến sản phẩm này sẽ có cấu hình cực mạnh với bộ vi xử lý Snapdragon 820 cùng bộ nhớ RAM lên đến 6 GB.


Về camera thì sao? OnePlus 3 được tin sẽ trang bị bộ đôi máy ảnh 8/16 MP và mới đây, một hình ảnh chụp từ camera 16 MP của máy đã được đăng tải. Bức ảnh đã cho chúng ta thấy độ chi tiết của camera và nó có khả năng tập trung đối tượng, làm mờ nền rất ấn tượng.

Nguồn: Thegioididong

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Kênh mua online. Designed by OddThemes - BlackBerry DTEK 50 Published By Gooyaabi Templates