Tin tức mới

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Điện thoại Xiaomi Mi5 cấu hình vượt trội thiết kế tinh tế

Được hãng điện thoại Xiaomi đến từ Trung Quốc tung ra thị trường cách đây không lâu, chiếc điện thoại Xiaomi Mi5 đã khiến cho giới công nghệ bất ngờ với thiết kế cực kỳ đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ đẳng cấp, có thể thấy thị trường Smartphone cao cấp gần đây xuất hiện khá nhiều chiếc smartphone đỉnh.

Điện thoại Xiaomi Mi5 cấu hình vượt trội thiết kế tinh tế 1

MWC 2016 khép lại nhưng dư âm của nó trong lòng người dùng vẫn còn bởi những sản phẩm như Xiaomi Mi5, Samsung Galaxy S7, Lg G5 đã thực sự làm họ mãn nhãn và thỏa mãn yêu cầu về những sản phẩm ngày càng được nâng cao về chất lượng và mở ra những định nghĩa mới cho smartphone Xiaomi Mi5 đã trình làng và được bày bán trên toàn thế giới khiến người hâm mộ hài lòng về thiết kế đẹp và tinh tế, cấu hình khủng và smartphone giá tốt từ các nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc thì dĩ nhiên là tốt hơn rất nhiều so với Mỹ hay Hàn Quốc.
Điện thoại Xiaomi Mi5 cấu hình vượt trội thiết kế tinh tế 2

Đầu tiên phải nói về mức giá, Mi 5 có ba phiên bản khác nhau về cấu hình là Standard Edition, High Edition và Exclusive Editon. Tại thị trường Trung quốc, giá bán các phiên bản này thấp nhất là 306 USD, cao nhất 413 USD,   thấp hơn hẳn so với các sản phẩm của Apple hay Samsung nhưng lại có cấu hình cực cao cùng thiết kế tinh tế, thời trang hiện đại. Về cấu hình, sản phẩm không hề thua kém Samsung Galaxy S7 hay LG G5 với con chip Qualcom Snapdragon 820 mới nhất trên thị trường hiện nay. Dung lượng RAM cũng lên đến 4GB để đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ. Với cấu hình này Xiaomi Mi5 sẵn sàng giúp bạn chạy đa tác vụ một cách mượt mà và bền bỉ, khả năng lưu trữ khổng lồ các chương trình ứng dụng giải trí, học tập, làm việc hay chỉnh sửa ảnh. Rõ ràng, so về thông số cấu hình thì Xiaomi Mi5 với Samsung Galaxy S7 đã kẻ tám lạng người nửa cân.

Điện thoại Xiaomi Mi5 cấu hình vượt trội thiết kế tinh tế 3

Xiaomi Mi5 trang bị camera 16 MP cảm biến cao cấp Sony IMX 928 cùng bộ nhớ trong khủng lên tới 128 GB. Màn hình 5.15 inch nhỏ gọn sử dụng bảo mật vân tay siêu nhạy đảm bảo bảo mật thông tin của bạn chắc chắn. Màn hình nhỏ gọn đủ để cầm và đủ lớn để sử dụng các ứng dụng thoải mái. Pin cũng được nâng cấp rất nhiều so với Xiaomi M4 với 3.000mAh. Ngoài ra thì nó cũng trang bị thêm công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, rõ ràng Mi5 đã có những sự nâng cấp rất hiệu quả xóa bỏ đi nhược điểm còn tồn tại trên Xiaomi Mi4.

Các thông số thời thượng khác của Mi 5 có thể kể đến như: Công nghệ ổn định quang học 4 trục, quay phim 4K, camera bảo vệ bằng kính Sapphiare, bộ nhớ trong chuẩn UFS 2.0 tiên tiến cùng hiệu năng chấm bằng Antutu BechMark lên tới hơn 140.000 điểm.

Hãy cùng ngắm cận cảnh hình ảnh siêu phẩm đẹp không tì vết Xiaomi Mi5:

Điện thoại Xiaomi Mi5 cấu hình vượt trội thiết kế tinh tế 4

Điện thoại Xiaomi Mi5 cấu hình vượt trội thiết kế tinh tế 5

Điện thoại Xiaomi Mi5 cấu hình vượt trội thiết kế tinh tế 6

Điện thoại Xiaomi Mi5 cấu hình vượt trội thiết kế tinh tế 7

Điện thoại Xiaomi Mi5 cấu hình vượt trội thiết kế tinh tế 8

Rõ ràng, với thiết kế siêu đẹp và 1 cấu hình khủng cùng mức giá không thể tốt hơn như vậy Xiaomi Mi 5 đã trở thành 1 trong những sản phẩm có sức chiến đấu mạnh mẽ để tranh giành lợi nhuận với Samsung Galaxy S7 hay LG G5
Nguồn: Topgia


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Kênh mua online. Designed by OddThemes - BlackBerry DTEK 50 Published By Gooyaabi Templates