Tin tức mới

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Cấu hình điện thoại Xiaomi Land Ram 3GB giá siêu rẻ

Sau hàng loạt chiếc smartphone giá rẻ cấu hình mạnh mẽ được tung ra thị trường thì mới đây, hãng Xiaomi lại tiếp tục chuẩn bị tung ra thị trường chiếc smartphone Xiaomi Land với màn hình 5 inch với độ phân giải HD. Có lẽ sản phẩm này lại tiếp tục được Xiaomi tung ra thị trường hướng đến thị trường smartphone giá rẻ. Rất có thể đây là phiên bản kế nhiệm của chiếc điện thoại Redmi 3a được tung ra thị trường cách đây một thời gian



Sau một số thông tin được hé lộ về chiếc điện thoại Xiaomi Land xuất hiện thì mới đây, cấu hình chiếc điện thoại này bất ngờ xuất hiện trên kho dữ liệu GFXBench. Với cấu hình này, chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm smartphone giá rẻ. Theo dự đoán, chiếc điện thoại này sẽ được tung ra thị trường với mức giá dự kiến khoảng 1000 NDT tương đương 3.5 triệu đồng.

Sản phẩm Xiaomi Land ra mắt chắc chắn sẽ là đối thủ nặng ký của Meizu M3 và một số dòng smartphone giá rẻ khác. Theo thông tin cấu hình tiết lộ trên GFXBench, chiếc smartphone này sẽ sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải Full HD 720p với chip Snapdragon lõi 8 tốc độ 1.4 Ghz, chip đồ họa Adreno 505, bộ nhớ trong 16 GB, RAM 3GB. Về thông số camera, Xiaomi vẫn giữ bí mật và chưa có thông tin gì về độ phân giải của Xiaomi Land.

Chiếc smartphone này còn được hỗ trợ mạng LTE Cat.7 hỗ trợ sạc nhanh 3.0 của Qualcomm. Vẫn chưa có nguồn tin hé lộ nào về thời điểm ra mắt của chiếc smartphone này. Theo dõi để cập nhật thêm thông tin mới nhất về điện thoại Xiaomi Land này nhé.


Xem thêm: Xuất hiện hình ảnh thiết kế của Xiaomi Max




Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Kênh mua online. Designed by OddThemes - BlackBerry DTEK 50 Published By Gooyaabi Templates