Tin tức mới

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Loa không dây đa hệ đến từ Xiaomi giá cực rẻ

Thương hiệu Xiaomi đang không ngừng phát triển và tung ra thị trường khá nhiều sản phẩm, smartphone cấu hình mạnh mẽ với mức giá khá hấp dẫn. Có thể kể đến 1 số dòng smartphone giá rẻ đến từ Xiaomi rất được ưa chuộng như điện thoại Xiaomi Redmi 3S, Xiaomi Mi4.... Mới đây, ngoài điện thoại, hãng Xiaomi còn tung ra phụ kiện loa không dây đa hệ với mức giá cực rẻ khiến người dùng thích thú.


Với công nghệ khá hiện đại, tăng cường Bass thì giờ đây, người dùng sẽ có những trải nghiệm âm thanh thú vị nhất với loa không dây đa hệ này. Chiếc loa này có tên gọi là Mi Canon, chiếc loa Bluetooth Mi Canon này có thể tương thích với hầu hết các dòng smartphone Xiaomi trên thị trường hiện nay, ngoài ra, người dùng có thể sử dụng trên các thiết bị khác như Laptop, TV, máy nghe nhạc đều được. Loa được thiết kế với hơn 1000 lỗ tròn trên bề mặt giúp tăng khả năng xử lý âm thanh.

Bên dưới loa được trang bị cục pin với dung lượng lên đến 1000mAh giúp cho người dùng có thể sử dụng loa trong thời gian khoảng 5 tiếng đồng hồ. Với mức giá chỉ khoảng 360 ngàn, đây chắc chắn sẽ là một thiết bị hoàn hảo cho nhu cầu thu giãn, giải trí của người dùng

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Kênh mua online. Designed by OddThemes - BlackBerry DTEK 50 Published By Gooyaabi Templates